Quan hệ khách hàng / CRM


Giải pháp Odoo CRM cung cấp đầy đủ và chuyên sâu các nghiệp vụ quản lý Quan Hệ Khách Hàng cho doanh nghiệp, được xây dựng và tổ chức theo các xu hướng mới: di động cùng với mạng xã hội… tăng tính tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp từ các hoạt động marketing, tạo lead, theo dõi các cơ hội, đề xuất sản phẩm – dịch vụ… đến các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng thân thiết… Sơ đồ sau mô tả cấu trúc đầy đủ của giải pháp Quan Hệ Khách Hàng Odoo CRM.

Odoo CRM

     Marketing Campaign

Tổ chức các chiến dịch marketing cho các nhóm sản phẩm, dịch vụ… định nghĩa các hoạt động / activities cần thực hiện trong chiến dịch, liên kết các hoạt động: hoạt động diễn ra trước, hoạt động diễn ra sau… và ứng xử của hệ thống đối với từng hoạt động như gửi email, báo cáo hay các hoạt động cụ thể khác. Định nghĩa các phân khúc / segment khách hàng cho từng chiến dịch marketing, ước tính chi phí cho từng hoạt động cũng như cho toàn bộ chiến dịch với mục đích cuối cùng là tăng hiệu quả cao nhất cho toàn chiến dịch với chi phí đầu tư ít nhất.

Odoo CRM campaign

Hỗ trợ tổ chức toàn bộ các hoạt động dưới dạng lưu đồ để dễ dàng hình dung quy trình thực hiện và đường đi của các hoạt động, khi các điều kiện thiết lập được thỏa mãn được kích hoạt “Start” thì hệ thống sẽ tự động thực hiện theo các ứng xử đã được định nghĩa.

Odoo CRM marketing

     Mass Mailing

Soạn email mẫu, chuẩn bị mailing lists cho chiến dịch Marketing, tích hợp với Amazon Simple EMail Service, Mailchimp để gửi email đến cho mailing lists, tích hợp thông tin qua API để nhận về thông tin phản hồi trạng thái email đã gửi: số email đã gửi thành công, % email đã được xem, % email đã phản hồi, % email gửi không thành công…

Odoo CRM Mass Mailing

     Mass SMS

Tích hợp với tổng đài số điện thoại để gửi tin nhắn SMS đến danh sách người nhận đã được định nghĩa, hệ thống sẽ tích hợp ghi nhận các phản hồi trả về để đánh giá hiệu quả của việc gửi tin nhắn: bao nhiêu tin nhắn gửi thất bại, bao nhiêu tin nhắn gửi thành công…

Odoo CRM Mass SMS

     Quản lý Sự Kiện

Tổ chức quản lý thông tin của các sự kiện / Event như đơn vị tổ chức, người chịu trách nhiệm, thời gian, địa điểm, nội dung của sự kiện và đặc biệt là quản lý danh sách các tiềm năng tham gia sự kiện, hệ thống sẽ tự động gửi email cập nhật nội dung sự kiện đến người đăng ký tham gia, ghi nhận thông tin contact của những người đăng ký tham gia sự kiện.

Odoo CRM Event

     Thông tin Contacts

Thông tin contact được cập nhật bởi nhân viên bán hàng hoặc được nhập vào hệ thống từ các nguồn dữ liệu bên ngoài. Có thể phân biệt contact là cá nhân hay công ty, hoặc cá nhân đại diện cho công ty, một công ty có thể có nhiều contact.

Odoo CRM Contact

Thông tin contact chi tiết, mỗi contact được liên kết với các thông tin như số cơ hội đang theo đuổi, lịch hẹn, đơn hàng…

Odoo CRM Contact Detail

     Quản lý lịch hẹn

Bảng theo dõi lịch hẹn với khách hàng trực quan theo ngày, theo tuần, theo tháng… ghi chú lịch hẹn, lịch làm việc của từng nhân viên, địa điểm công tác, thời gian và với đối tác nào. Nhân viên có thể theo dõi lịch làm việc của riêng mình, cấp quản lý có thể theo dõi lịch làm viêc, công tác của nhân viên trong bộ phận, của cấp dưới.

Odoo CRM Meeting

     Quản lý Notes

Quản lý ghi chú, notes cho các công việc, cho các buổi họp với khách hàng, chia sẻ notes với đồng nghiệp

Odoo CRM Note

     Quản lý cơ hội / Opporturnity pipeline

Linh hoạt thiết lập quy trình bán hàng của doanh nghiệp, phân bổ cơ hội cho từng nhân viên bán hàng, quản lý thông tin chi tiết từng cơ hội, lịch hẹn, cuộc gọi, trạng thái… từ đó có cơ sở ưu tiên và tập trung vào các cơ hội chín mùi và chốt deal, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của đội ngũ bán hàng.

Odoo CRM Opporturnity

     Tích hợp tổng đài / Call Center

Có khả năng tích hợp với các tổng đài Asterisk, 3CX, Avaya… quản lý Call In / Out, bấm gọi trực tiếp từ màn hình quản lý cơ hội cũng như hiển thị thông tin contact từ một cuộc gọi vào, tự động ghi nhận log call để kiểm tra chất lượng dịch vụ của nhân viên.

Odoo CRM call center

     Báo giá sản phẩm, dịch vụ / Quotation

Ghi nhận các sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm, lên báo giá cho sản phẩm, dịch vụ… áp dụng các hình thức khuyến mãi linh hoạt, bảng giá bán cho từng đối tượng khách hàng, tích hợp gửi báo giá cho khách hàng qua email, hỗ trợ cổng thông tin khách hàng / customer portal để khách hàng có thể vào xem báo giá, đơn hàng trược tiếp trên hệ thống, hỗ trợ chuyển báo giá thành hợp đồng, đơn hàng để tiếp tục quy trình bán hàng / sales.

Odoo CRM Quotation

     Báo cáo phân tích / Business Intelligence

Khả năng vô hạn trong việc thiết lập các tiêu chí / KPI để xây dựng các dashboard trực quan hoặc các báo cáo phân tích chuyên sâu, cập nhật dữ liệu thời gian thực, truy xuất được từ tất cả các thiết bị di động giúp ban lãnh đạo cập nhật nhanh nhất tình hình hoạt động của doanh nghiệp qua đó có những quyết định kịp thời, chính xác.

Odoo CRM Business Intelligence

Người dùng tự định nghĩa các tiêu chí trích xuất dữ lieu và lưu thành các báo cáo mặc định để sử dụng lại lần sau mà không cần phải thiết lập lại các tiêu chí, hỗ trợ xuất dữ liệu dưới dạng pivot table phục vụ cho nhiều mục đích báo cáo khác nhau.

Odoo CRM Business Intelligence

Tổ chức báo cáo theo cấu trúc cây thư mục theo cấu trúc tổ chức của đội nhân viên bán hàng, dễ dàng xem sự thể hiện của từng nhân viên bán hàng, của từng nhóm và của toàn đội nhân viên bán hàng.

Odoo CRM Business Intelligence

     Phân quyền người dùng / Authorization

Tổ chức đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều cấp, linh hoạt… phân quyền người dùng chặt chẽ, mỗi nhân viên bán hàng chỉ nhìn thấy khách hàng tiềm năng của mình và của nhân viên cấp dưới của mình. Định nghĩa sẳn sác profile nhân viên bán hàng tương ứng nên thời gian khởi tạo tài khoản người dùng nhanh, gọn.

Odoo CRM Business Authorization