Trong xu thế ngành thương mại điện tử(eCommerce) đang phát triển mạnh mẽ, giải pháp eCommerce được phát triển nền tảng Odoo của Besco sẽ giúp cho doanh nghiệp chiếm được vị trí tiên phong trên thị trường.
 Thế nào là một trang thương mại điện tử phát triển trên Odoo?
Một giải pháp thương mại điện tử eCommerce trên nền tảng Odoo được thiết kế theo phong cách của từng doanh nghiệp để phù hợp với từng ngành hàng, sản phẩm cung cấp. Nền tảng mã nguồn mở Odoo cho phép Besco Consulting có thể tuỳ biến cho phù hợp với từng nghiệp vụ kinh doanh, từ các bước trên front-end với khách hàng đầu cuối cho đến back - end của đội ngũ quản trị hệ thống. 

 Giao diện trang thương mại điện tử trên Odoo

Hệ thống thương mại điện tử Odoo cho phép khách hàng có thể thiết kế, tuỳ chỉnh giao diện, với các module slider đã thiết kế sẵn của nó. Trong đó,  các công cụ chỉ cần kéo - thả theo ý muốn của người thiết kế và  chỉnh sửa trực tiếp trên giao diện để có được trang mua sắm với thiết kế như ý. 
Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, Besco Consulting luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng từ việc tiếp cận đến vận hành hệ thống một cách thành thạo.
Tuỳ biến trên trang thương mại điện tử Odoo

Các chức năng trong trang thương mại điện tử Odoo
Odoo cho phép tổ chức thông tin sản phẩm trên trang thương mại điện tử một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các sản phẩm được sắp xếp theo danh mục giúp cho người dùng tìm kiếm khi mua sắm một cách dễ dàng.
  
Sắp xếp sản phẩm trên Odoo


Bên cạnh đó, Odoo còn cho phép khách hàng mua sắm lọc theo giá bán.
   Lọc theo giá bán trên Odoo

Giỏ hàng là một thành tố không thể thiếu trên trang thương mại điện tử nói chung và Odoo nói riêng.
 Shopping card trên Odoo

Trang mua sắm hỗ trợ thiết lập mọi hình thức thanh toán cho hoạt động kinh doanh trực tuyến như COD, Paypal, Credit Card, Ngân lượng… Cụ thể, với cổng thanh toán Ngân Lượng, hỗ trợ các hình thức thanh toán như: thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế, từ số dư ví vào số dư ví, thẻ cào điện thoại… Cũng với Ngân Lượng, người mua có thể chọn hình thức “Thanh toán ngay” thì khi đó người bán sẽ nhận được tiền ngay vào trong tài khoản hoặc có thể chọn hình thức “Tạm giữ”, nghĩa là người bán chỉ nhận được tiền khi người mua xác nhận khi đã nhận hàng. Tài khoản người bán sẽ bị đóng băng thanh toán lập tức khi có khiếu nại từ người mua. Hoàn tiền 100% khi giao dịch thất bại. An toàn và bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ bảo mật SSL cấp bởi Global Sign và hỗ trợ Verified by Visa & 3D-Secure.Thanh toán trên Odoo

Hệ thống thương mại điện tử trên Odoo không đơn thuần là một chương trình bán hàng bình thường. Nó cho phép quản lý khách hàng đã từng mua hàng qua ứng dụng quản lý mối quan hệ khách hàng CRM. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể theo dõi lịch sử mua hàng của mình. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình để theo dõi lịch sử mua hàng của chính họ.
   Theo dõi lịch sử đơn hàng trên Odoo

Chức năng quản trị của hệ thống thương mại điện tử Odoo
Về phía người quản trị và theo dõi đơn hàng, quản trị hệ thống… Mọi thông tin đặt hàng trên trang mua sắm (front-end) được tích hợp và đồng bộ hoàn toàn xuất dưới back-end và ngược lại, mọi thông tin thiết lập từ phía back-end được đồng bộ theo thời gian thực lên trên front-end.

Giải pháp thương mại điện tử Odoo hỗ trợ thiết lập bảng giá bán theo giá bán cơ bản và giá bán theo sự kiện, đáp ứng mọi nhu cầu thiết lập giá bán của doanh nghiệp, từ những đợt flash sales đến những chương trình khuyến mãi khác.Chức năng báo giá trên thương mại điện tử Odoo

Các chương trình khuyến mãi có thể được lên lịch trước để sẵn sàng đón đầu tâm lý của người mua sắm. Các chương trình khuyến mãi có thể được thiết lập theo khuyến mãi giảm giá hay khuyến mãi quà tặng.Lập chương trình khuyến mãi trên Odoo

Các sản phẩm kinh doanh được khai báo thật dễ trong phân hệ dữ liệu chính, thông tin sản phẩm được mô tả chi tiết như mã sản phẩm, tên sản phẩm, thuộc danh mục nào, đơn vị tính,  hình ảnh sản phẩm, giá vốn, nhà cung cấp...

Quản trị, theo dõi đơn hàng dưới back-end là một trong những chức năng then chốt, từ đó có thể rút ngắn thời gian đáp ứng đơn hàng, liên kết chặt chẽ với thông tin đối tác giao hàng cũng như ghi nhận phần thanh toán cho đơn hàng.

Đơn hàng từ trang mua sắm sẽ được ghi nhận lại dưới dạng đơn hàng chờ kiểm duyệt, sau khi bộ phận quản trị đơn hàng xác nhận sẽ trở thành đơn hàng chính thức và chuyển qua cho bộ phận kho để xử lý tiếp các bước lấy hàng, đóng gói, vận chuyển và thanh toán... Quy trình kết hợp chặt chẽ giữa các bộ phận Bán hàng – Kho – Giao hàng – Kế toán, đảm bảo hàng hoá đến tận tay người mua và tiền được ghi nhận vào tài khoản người bán.

Có thể liên kết với nhiều đối tác giao hàng giúp khách hàng chọn được nhiều hình thức giao hàng, có thể chọn giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, có thể chọn hãng vận chuyển phù hợp cho giao hàng nội thành, nội tỉnh, liên tỉnh...

Sau cùng, hệ thống báo cáo sẽ giúp khách hàng đánh giá được hiệu quả của hoạt động kinh doanh của từng bộ phận hay của toàn bộ hệ thống từ đó giúp doanh nghiệp cải tiến tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình.

Như vậy, với hệ thống thương mại điện tử được triển khai trên nền tảng Odoo của Besco Consulting có thể giúp doanh nghiệp triển khai nhanh giải pháp bán hàng của mình. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể quản lý các đơn hàng của mình một cách dễ dàng mà không bị bỏ sót.
Besco Consulting nhà phát triển Odoo tiên phong tại Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp.


                                                        "Odoo eCommerce đơn giản - mạnh mẽ - tiện lợi"

 

Share