Quản trị quan hệ khách hàng odoo

So với những hệ thống phần mềm quản trị quan hệ khách hàng hiện có mặt trên thị trường thì Odoo CRM của Besco Consulting có nhiều điểm nổi trội hơn như cho phép tổ chức chiến lược marketing, đồng bộ và tích hợp contact theo hệ thống.

 

Quản trị quan hệ khách hàng odoo hay gọi khác là Giải pháp Odoo CRM do công ty Besco Consulting cung cấp nhằm tạo sự liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng giúp sản phẩm của họ thay đổi và thích nghi phù hợp với nhu cầu của hiện nay của khách hàng.

Odoo CRM giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề gì?

  • Phát triển quan hệ khách hàng

Hệ thống xây dựng mối quan hệ giữa công ty với khách hàng bằng việc cập nhập những thông tin cá nhân một cách thường xuyên giúp bạn nắm bắt được tâm lý khách hàng chi tiết để dễ dàng gắn kết với họ. Được áp dụng nhiều khi số lượng khách hàng tăng lên mức vài trăm, vài nghìn đòi hỏi bạn cần hệ thống giúp đỡ để cập nhật thông tin, tránh trùng lặp:

  • Mối quan hệ với khách hàng này từ khi nào?

  • Ai đang phụ trách khách hàng này? Họ đã liên hệ chăm sóc khách hàng như thế nào (Bao nhiêu cuộc gọi, email, nhắc nhở…đã được thực hiện)?

  • Những vấn đề gặp phải khi nhân viên chăm sóc nghỉ việc, ai phụ trách mới, ai bàn giao công việc, quá trình có thiếu sót gì không?

Doanh nghiệp không nắm rõ được những thông tin này dễ khiến khách hàng cảm thấy không được quan tâm và thấu hiểu nhu cầu, mất thiện cảm và không có ý định trung thành với sản phẩm của doanh nghiệp.

  • Tăng khả năng chăm sóc khách hàng

Khi bạn có đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của mình thì khả năng chăm sóc khách hàng của bạn chắc chắn sẽ tăng vì thông tin của khách hàng được cập nhật liên tục, bạn sẽ dễ dàng đoán được ý định khách hàng có nhu cầu gì tiếp theo nếu theo dõi thường xuyên. Từ đó có hướng chăm sóc cho phù hợp với nhu cầu khách hàng và chương trình hiện có của doanh nghiệp.

  • Đẩy mạnh khả năng tăng doanh số bán hàng

Quy luật tự nhiên là nếu bạn nắm bắt được tâm lý khách hàng, bạn chào đúng mặt hàng họ cần thì khả năng bạn bán được hàng sẽ cao, kéo theo doanh thu cũng tăng. Đẩy mạnh quản trị quan hệ khách hàng giúp bạn từng bước đẩy doanh số của mình đi lên.

  • Doanh nghiệp quản trị được kế hoạch hoạt động trong tương lai

Khi bạn quản trị hệ thống khách hàng theo hệ thống thì các kế hoạch hoạt động của bạn cũng đi theo một hệ thống rõ ràng. Điều này giúp bạn kiểm soát và khắc phục những thiếu sót trong quá trình vận hành, xây dựng hay chăm sóc có vấn đề, dễ dàng tìm ra lỗ hổng và sửa chữa kịp thời.Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực của doanh nghiệp.

Việc quản trị quan hệ khách hàng odoo cũng giúp bạn tránh những sự cố sau:

• Không có cái nhìn toàn diện về khách hàng (không ghi chú lại lịch sử chăm sóc, mua hàng)

• Việc khai thác khách hàng mới từ khách hàng tiềm năng thường là không thể và khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc, một lượng lớn dữ liệu cũng mất theo.

• Mất nhiều thời gian cho công việc quản lý, báo cáo thủ công, thời gian tìm kiếm, chăm sóc khách ít lại, từ đó không nắm bắt được nhu cầu và thỏa mãn nhu cầu cho họ.

• Thông tin giữa lãnh đạo và nhân viên không xuyên suốt, phản hồi đánh giá hay thắc mắc của khách hàng bị bỏ qua và không trả lời.

• Khó đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên để đưa ra những nhận xét chính xác, cũng như đánh giá hiệu quả của chiến lược kinh doanh.

 

Odoo CRM có điểm gì nổi trội?

  • Odoo CRM cho phép tổ chức các chiến dịch marketing các nhóm sản phẩm, dịch vụ kèm theo những liên kết cần thiết trước, sau và trong chiến dịch. Biết lựa chọn đối tượng khách hàng để tiếp cận, từ đó tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả cho doanh nghiệp.

  • Gửi mail đồng bộ tích hợp với tổng đài số điện thoại để gửi tin nhắn SMS, tích hợp contact vào hệ thống.

  • Quản lý sự kiện, cuộc hẹn và lên lịch cho từng cuộc hẹn qua quản lý ghi chú, các công việc, các buổi họp với khách hàng, chia sẻ với đồng nghiệp.

  • Linh hoạt thiết lập quy trình bán hàng, phân bổ cơ hội cho từng nhân viên, tổ chức đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều cấp, linh hoạt… phân quyền người dùng chặt chẽ.

  • Ghi nhận các sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm và áp dụng các hình thức khuyến mãi linh hoạt, bảng giá bán cho từng đối tượng khách hàng.

  • Thiết lập các tiêu chí / KPI để xây dựng các dashboard trực quan, các báo cáo phân tích chuyên sâu, cập nhật dữ liệu thời gian thực.

 

Có thể thấy Quản trị quan hệ khách hàng Odoo CRM thật sự đem lại những hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa việc áp dụng Odoo CRM  thực sự đơn giản, không phức tạp rườm rà hay đòi hỏi có chuyên môn cao, các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, đều có thể áp dụng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về quản trị quan hệ khách hàng thì hãy liên hệ ngay với Besco Consulting qua số hotline 028 6281 5988 để được tư vấn miễn phí nhé! 


Leave a comment

You must be logged in to post a comment.